Anh Đức tỏa sáng, Bình Dương thắng kịch tính Jeonbuk

Cập nhật: 06-04-2016 | 20:01:34

Chiều 6-4, chủ nhà Becamex Bình Dương (B. Bình Dương) đã thắng kịch tính nhà đương kim vô địch Hàn Quốc Jeonbuk FC 3-2 trên sân Gò Đậu ở lượt trận thứ tư bảng E AFC Champions League 2016.


Anh Đức (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới Jeonbuk. ẢNh: N.K

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng với hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Phút 12, Anh Đức ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bình Dương từ chấm 11m sau khi một cầu thủ Jeonbuk để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Sau bàn thua, các cầu thủ Jeonbuk tràn lên tìm kiếm bàn gỡ và họ đã sớm đạt được điều mong muốn. Phút 27, hàng phòng ngự Bình Dương đã để Kim Shin-wook thoải mái đánh đầu chuyền bóng cho Jong-Ho Lee trong vòng cấm. Trong tư thế không người kèm, Jong-Ho Lee đã tung cú dứt điểm cận thành cân bằng tỉ số 1-1.

Chưa đầy 2 phút sau, Gyo-Won Han có pha bứt tốc cực nhanh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Bình Dương và thủ môn Tấn Trường, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Đến phút 38, ngoại binh Christian Amougou khôn ngoan băng xuống phá bẫy việt, trước khi tung cú dứt điểm trái phá hạ gục thủ thành Kwoun Sun-tae (Jeonbuk) gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương.

Sang hiệp 2, Jeonbuk đã dâng lên tìm kiếm bàn thắng hòng giành trọn ba điểm. Tuy nhiên, Bình Dương đã chống đỡ kiên cường và giữ sạch mành lưới. Ở những phút cuối trận, Jeonbuk không còn duy trì được sự áp đảo thế trận khi Kim Chang-Soo nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 78, tạo điều kiện cho Bình Dương vùng lên. Sau hàng loạt pha tấn công không biết mệt mỏi, Bình Dương đã tìm kiếm được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2.

Phút 86, ngoại binh người Hàn Quốc Han Seong Yeop của Bình Dương đột phá dũng mãnh khiến hậu vệ Kim Hyung-il phải phạm lỗi. Kim Hyung-il nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, ngoài ra trọng tài cho Bình Dương hưởng quá đá phạt đền. Góc quay chậm cho thấy vị trí phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm. Sau đó, Anh Đức đánh bại thủ môn Kwoun Sun-tae ấn định chiến thắng 3-2 cho Bình Dương. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên