Anh Khoa rời Top 3 chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2011

Cập nhật: 27-06-2011 | 00:00:00

Với số điểm thấp nhất trong đêm thi 26/6, ca sỹ Phạm Anh Khoa đã phải dừng cuộc chơi để “nhường” sân cho top 3 là Thu Minh, Thủy Tiên và Nguyên Vũ bước vào đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra ngày 3/7/2011 tại Hà Nội.

 

Trong đêm thi thứ 9 diễn ra vào tối 26.6, tại sân vận động Đa năng TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), mỗi thí sinh phải thể hiện hai điệu nhảy hoàn toàn mới ở thể loại Standard và Latin.

 

Nguyên Vũ đã chọn điệu Valse cho phần thi mở màn của mình, với những động tác nhẹ nhàng, lả lướt, cùng màn đu bay trên hai dải lụa thật sự ấn tượng. Chàng ca sĩ này cũng khẳng định phong độ ngày càng ổn định của mình khi thể hiện phần trình diễn vũ điệu Rumba nồng cháy.

 

Còn Thủy Tiên thì chọn điệu Quickstep và Cha Cha Cha trên nền nhạc của ca khúc Telephone (Lady Gaga - Beyonce thể hiện), vẫn với phong cách gợi cảm, sự mềm mại, độ biểu cảm gương mặt tốt, nhưng Thủy Tiên không nhận được nhiều sự ủng hộ của ban giám khảo.

Thu Minh cũng chọn Quickstep làm bài thi đầu tiên của mình, cô thể hiện những bước nhảy chính xác, dứt khoát, đúng kỹ thuật, phối hợp nhịp nhàng với bạn nhảy… Nhưng sang điệu Jive ở phần thi thứ hai, Thu Minh đã “chưa thực sự bùng nổ”, theo như lời nhận xét của giám khảo Chí Anh.

 

Tuy nhiên, cô ca sĩ từng có thời gian học múa này vẫn giữ vững phong độ, và trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất của đêm thi thứ 8 với 42,22% lượng tin nhắn bình chọn.

Trong khi đó, tuy thể hiện sự bứt phá ngoạn mục với vũ điệu Jive ở đêm thi thứ 8 của tuần trước, và trình diễn khá thoải mái ở phần thi Quickstep trong tuần này, nhưng rocker Phạm Anh Khoa đã không thành công với phần thi vũ điệu Cha Cha Cha, và là thí sinh cuối cùng dừng bước trước vòng chung kết BNHV 2011.

 

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên