Anh Nguyễn Thanh Phú giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.Bến Cát nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 19-05-2024 | 16:50:30

(BDO) Chiều 19-5, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP.Bến Cát tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự đại hội có 130 đại biểu là cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 4.700 hội viên trên địa bàn TP.Bến Cát.

Lãnh đạo TP.Bến Cát tặng bức trướng chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, thanh niên Bến Cát tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của dân tộc, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, tích cực trong học tập, lao động, tham gia đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Ủy ban Hội LHTN TP.Bến Cát khóa VII ra mắt đại hội

Tinh thần xung kích, tình nguyện và tham gia các hoạt động chính trị xã hội tại địa phương và trên địa bàn tỉnh đã được thể hệ rõ qua các hoạt động tình nguyện, chung tay xây dựng nông thôn mới và phát triển đô thị…

 Các tập thể được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, Hội LHTN Việt Nam TP.Bến Cát đặt mục tiêu phấn đấu thực hiện ít nhất 2 công trình thanh niên “Vì nghĩa tình biên giới, hải đảo” tại các tỉnh, thành kết nghĩa; mỗi hội viên tham gia ít nhất 2 hoạt động tình nguyện trong năm; hàng năm, giới thiệu việc làm cho 500 thanh niên, trong đó ít nhất 300 thanh niên có việc làm ổn định…

 Các cá nhân được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng

Trong phiên làm việc thứ nhất trước đó, Đại hội đã tiến hành hiệp thương cử 25 đại biểu tham gia Ủy viên Ủy ban Hội LHTN TP.Bến Cát. Anh Nguyễn Thanh Phú được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.Bến Cát lần thứ VII.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng 3 tập thể, 5 cá nhân; UBND TP.Bến Cát khen thưởng 20 tập thể; 35 cá nhân vì đã có thành tích trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=763
Quay lên trên