Apple bắt đầu bán ra iPad mini thế hệ mới, giá từ 399USD

Cập nhật: 13-11-2013 | 00:00:00
Mười ngày sau khi iPad Air chính thức “lên kệ”, iPad mini màn hình Retina của Apple cũng đã chính thức được bán ra trên gian hàng trực tuyến Apple Store với giá khởi điểm 399USD.

Vào thời điểm Apple ra mắt bộ đôi iPad thế hệ mới (iPad Air và iPad mini màn hình Retina), Apple chỉ công bố thời điểm lên kệ của iPad Air và tiết lộ thời điểm bán ra của iPad mini thế hệ mới là “vào một thời điểm nào đó trong tháng 11”.

Cuối cùng sau một thời gian chờ đợi, giờ đây người dùng đã có thể bắt đầu đặt mua iPad mini thế hệ mới trên gian hàng trực tuyến của Apple, với mức giá khởi điểm 399USD dành cho phiên bản ổ cứng 16GB, hỗ trợ kết nối Wifi. Mức giá tương ứng dành cho các phiên bản tương tự (hỗ trợ Wifi) với ổ cứng 32GB, 64GB và 128GB lần lượt là 499USD, 599USD và 699USD. iPad mini thế hệ mới được xem là một sự nâng cấp đáng kể từ thế hệ đầu tiên iPad mini thế hệ mới được xem là một sự nâng cấp đáng kể từ thế hệ đầu tiên

Trong khi đó, với phiên bản iPad mini Retina hỗ trợ cả kết nối 3G sẽ có mức giá tăng thêm 130USD so với giá của phiên bản có ổ cứng tương ứng nhưng chỉ hỗ trợ Wifi, cụ thể mức giá của iPad mini Retina hỗ trợ kết nối 3G lần lượt là 529USD, 629USD, 729USD và 829USD cho phiên bản ổ cứng 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

Tương tự như iPad Air, iPad mini Retina cũng có màu trắng và xám để lựa chọn.

Với người dùng đặt mua phiên bản iPad mini Retina hỗ trợ Wifi ổ cứng 16 hoặc 32GB sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để nhận hàng, với các phiên bản còn lại sẽ phải chờ từ 5 đến 10 ngày.

Hiện iPad mini Retina chưa xuất hiện để bán trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ của Apple, mà người dùng muốn mua đều phải đặt hàng trước trên gian hàng trực tuyến và sau đó người dùng có thể đến một cửa hàng bán lẻ chính hãng của Apple để nhận hàng.

Được giới thiệu hồi cuối tháng 10 vừa qua, iPad mini màn hình Retina là một sự nâng cấp đáng kể từ phiên bản iPad đầu tiên. Bên cạnh việc nâng độ phân giải của màn hình lên đến 2048x1536 (vẫn giữ nguyên kích cỡ 7,9-inch), iPad mini thế hệ mới còn được trang bị vi xử lý A7 với cấu trúc 64-bit tương tự như trên iPhone 5S và iPad Air.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên