Apple thay pin miễn phí cho Macbook Pro 13 inch

Cập nhật: 23-04-2018 | 14:20:16

Chương trình được áp dụng cho Macbook Pro 13 inch 2017 không có Touchbar, sản xuất từ ​​tháng 10-2016 đến tháng 10-2017.

Apple triển khai việc thay pin từ 20/4 nhưng không đưa ra lý do cụ thể. Người dùng có thể kiểm tra thiết bị của mình nằm trong diện thay mới hay không bằng cách vào website kiểm tra tại đây, chọn quốc gia/khu vực, nhập số serial và nhấn nút gửi. Để lấy serial, chọn logo quả táo nằm ở góc trái và bấm vào "Giới thiệu về máy Mac này".

Macbook Pro 13 inch (non Touchbar) sẽ được thay pin miễn phí.

Macbook Pro 13 inch (non Touchbar) sẽ được thay pin miễn phí.

Nếu đủ điều kiện, người dùng cần mang Macbook Pro đến Apple Store hoặc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple để được hỗ trợ. Việc thay mới pin hoàn toàn miễn phí, những ai đã thay pin trước đó sẽ được hoàn tiền. Thời gian triển khai chương trình lên tới 5 năm sau ngày mua máy.

Đây không phải là lần đầu Apple thay pin mới cho Macbook. Tháng 10 năm ngoái, hãng đã có động thái tương tự với MacBook Pro 15 inch Retina phát hành giữa năm 2012, đầu 2013. Việc sửa chữa miễn phí được áp dụng đối với pin bị hỏng, mòn hoặc phồng lên.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên