Argentina sẵn sàng cho kịch bản 'đấu súng' luân lưu với Hà Lan

Cập nhật: 09-12-2022 | 16:17:36

Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thắng trước đội tuyển Australia.

Hà Lan và Argentina từng gặp nhau ở bán kết World Cup 2014. Khi đó, hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Vì thế, huấn luyện viên Scaloni đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho kịch bản này ở trận đấu sắp tới.

Nhà cầm quân này cho biết: "Trước và sau mỗi buổi tập, chúng tôi đều luyện sút 11m. Tuy nhiên, hy vọng rằng Argentina không phải giành quyền đi tiếp theo cách này. Bạn không thể bước vào trận đấu với tư tưởng hướng tới loạt luân lưu. Argentina đặt mục tiêu đánh bại đối thủ trong thời gian thi đấu chính thức."

Đánh giá về tứ kết World Cup 2022, huấn luyện viên Scaloni cho rằng: "Toàn bộ 8 đội cùng có khả năng lọt vào chung kết World Cup 2022. Tất cả chúng tôi chỉ còn 1-2 bước nữa là có thể đi trọn hành trình ở Qatar. Vì thế, đội nào cũng sẽ cố gắng hết sức mình."

Cuộc đụng độ giữa Argentina và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 10/12. Đây sẽ là màn tái hiện trận tứ kết giữa 2 đội tại World Cup 1998 (Hà Lan giành chiến thắng 2-1, với bàn thắng của Dennis Bergkamp đúng ở phút 90).

Nếu 2 đội không thể giải quyết trận đấu trong 120 phút thì kịch bản tương tự bán kết World Cup 2014 - hai đội hòa 0-0, sau đó Argentina thắng 4-2 trên chấm 11m./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên