Arsenal quyết tiễn 2 “hàng thải” khỏi Emirates

Cập nhật: 06-01-2013 | 00:00:00

Sau khi “tống khứ” chân sút Marouane Chamakh đến West Ham theo diện cho mượn ngày hôm qua, Arsenal lại tiếp tục để trung vệ Johan Djourou đến Hannover tới hết mùa giải. Những động thái này được xem là bước dọn chỗ cho các tân binh sẽ đến trong “chợ Đông”.

  Chamakh và Djourou đã bị đẩy khỏi Emirates trong “phiên chợ đông” nàyTrước đó, The Gunners đã đồng ý để tiền đạo Marouane Chamakh cập bến West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn có giá trị đến cuối mùa này. Cầu thủ tấn công người Morocco hoàn toàn không “có cửa” cạnh tranh suất đá trung phong cắm với Olivier Giroud hay Theo Walcott trên hàng tiền đạo của Arsene Wenger.

Đến hôm nay, đội chủ sân Emirates lại để thêm một cái tên khác ra đi theo dạng cho mượn, đó là trung vệ người Thụy Sĩ Johan Djourou. Đích đến sắp tới của chốt chặn 25 tuổi sẽ là Hannover, CLB đang tạm xếp thứ 11 ở Bundesliga sau 17 vòng đấu.

Kể từ khi ra mắt đội một của Arsenal trong chiến thắng 2-1 trước Man City ở League Cup năm 2004, Djourou đã có tổng cộng 144 lần khoác lên mình chiếc áo “Pháo thủ”. Tuy nhiên, số lần ra sân của trung vệ này ngày một thưa thớt dần và kể từ đầu mùa, Djourou mới chỉ xuất hiện đúng 2 lần tại Capital One Cup trước Coventry và Reading mà thôi.

Cũng như Chamakh, Djourou giờ chỉ còn là người thừa ở Emirates bởi trong tay Wenger là hàng loạt sự lựa chọn khác chất lượng hơn như Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny hay Per Mertersacker. Dù vậy, ban lãnh đạo The Gunners vẫn dành lời chúc may mắn đến Djourou trên trang chủ: “Mọi người ở Arsenal đều mong muốn điều tốt đẹp sẽ đến với Johan trong khoảng thời gian cậu ấy ở Đức”.

Chưa dừng lại ở việc đẩy Chamakh và Djourou đi, sắp tới Arsenal sẽ còn tiễn thêm tiền đạo Andrei Arshavin và trung vệ Sebastien Squillaci ra đường. Kẻ đi là để dành chỗ cho người đến, CLB thành London đang săn lùng một “sát thủ” trên hàng công và David Villa được cho là mục tiêu số 1 của họ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên