Ascendas - Protrade ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 25 triệu USD với Maritime Bank

Cập nhật: 29-06-2010 | 00:00:00

 (BDO) - Lễ ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 25 triệu USD để phát triển giai đoạn 1 và 2 của Dự án Khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade đã được Công ty TNHH Ascendas - Protrade và Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) - Chi nhánh Bình Dương tổ chức tại tại sân golf Sông Bé vào sáng 28-6. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặc quan trọng cho việc triển khai Khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade và việc hoàn thành giai đoạn 1 và 2 trong năm 2011, qua đó sẽ đóng góp cho sự phát triển kinh tế và nâng cao lợi ích xã hội cho tỉnh Bình Dương.

 

Ký kết hợp đồng tín dụng giữa Ascendas - Protrade

và Maritime Bank

  Khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade tọa lạc tại xã An Tây, huyện Bến Cát, quy mô rộng 500 ha với tổng vốn đầu tư dự kiến 150 triệu USD và được phát triển bởi Công ty TNHH Ascendas - Protrade, một liên doanh giữa tập đoàn Ascendas của Singapore và Công ty sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade Corporation). Trong đó giai đoạn 1 và 2 được triển khai trên diện tích 150 ha. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ phục vụ và đáp ứng cho ngành công nghiệp nhẹ và sạch như công nghiệp thực phẩm, thức uống, công nghiệp điện tử, năng lượng, y tế, dược phẩm… đồng thời mang lại việc làm cho hơn 40.000 người lao động.

Trịnh Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên