Asian Cup 2010 - bảng C: Australia và Hàn Quốc cùng thắng

Cập nhật: 11-01-2011 | 00:00:00

Đội tuyển Australia đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi đánh bại đội tuyển Ấn Độ bằng tỷ số 4 - 0 ở lượt trận đầu tiên của bảng C, vòng chung kết Giải vô địch châu Á (Asian Cup) 2010, diễn ra đêm 10-1, trên sân Al Sadd (Qatar). Đội hình ra sân của Australia có mặt các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như thủ môn Mark Schwarzer, hậu vệ Lucas Neill, tiền vệ Emerton, Harry Kewell và Tim Cahill. Và không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Australia đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước Ấn Độ.

Cả 4 bàn thắng của Australia diễn ra khá dễ dàng, trong đó có 3 bàn được ghi ngay ở hiệp 1. Các bàn thắng được ghi do công của Tim Cahill (hai bàn ở phút 11 và 64), H. Kewell (phút 24) và B. Holman (phút 45).

* Hàn Quốc thắng Bharain 2 - 1

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, trên sân Al Gharafa, Hàn Quốc cũng giành trọn 3 điểm khi vượt qua Bharain với tỷ số 2 - 1. Hai bàn thắng của Hàn Quốc đều do tiền vệ Koo Jacheol ghi ở phút 40 và 52. Bàn thắng duy nhất của Bharain do F. Aaish ghi ở phút 85 trên chấm 11m.

Đội trưởng Park Ji Sung (số 7 - Hàn Quốc) trước sự truy cản của tiền vệ Abdullah Omar (Bharain).

Sau lượt trận đầu tiên, Australia và Hàn Quốc cùng có được 3 điểm, chia nhau vị trí nhất, nhì bảng C, Bharain và Ấn Đội tạm đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

* Tối 11-1, sẽ diễn ra hai trận đấu tại bảng D, CHDCND Triều Tiên gặp United Arab Emirates (20h15) và đương kim vô địch Iraq gặp Iran (23h15).

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên