AVG khai trương dịch vụ truyền hình tại Bình Dương

Cập nhật: 01-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 1-3, Công ty Cổ phần Nghe nhìn toàn cầu (AVG) phối hợp với Bưu điện Bình Dương đã tổ chức khai trương dịch vụ Truyền hình An Viên tại Bình Dương.

AVG - Truyền hình An Viên là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền phát trên hai hạ tầng là truyền hình số mặt đất (DTT) và truyền hình số vệ tinh (DTH), phủ sóng toàn quốc, với công nghệ truyền dẫn, phát sóng được Hiệp hội Phát thanh truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU) công nhận là hiện đại nhất châu Á.

 Đại diện AVG và các cơ quan liên quan của Bình Dương cắt băng chính thức khai trương dịch vụ truyền hình An Viên.  Hiện tại, AVG cung cấp 3 gói cước cơ bản ban đầu trong vòng 2 năm hoặc 2 triệu thuê bao đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) là 33.000 - 66.000 - 88.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác đi kèm với tổng số 55 kênh (DTT) và 58 kênh (DTH). Tổng Công ty bưu chính Việt Nam (VNPost) là nhà cung cấp dịch vụ thu phí thuê bao tại các bưu cục và tại địa chỉ khách hàng của AVG trên toàn quốc.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ AVG - Truyền hình An Viên có thể đến Bưu điện tỉnh, các bưu cục của VNPost tại các tỉnh/thành phố để đăng ký.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên