B.Bình Dương giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối nay (12-9), B.Bình Dương  đã đặt hơn 1 chân vào vòng bán kết sau chiến thắng trước ĐTLA trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng A VCK giải U21 toàn quốc tranh cúp báo Thanh Niên.

 B.BD (phải) giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp 

Tâm điểm chú ý của ngày thi đấu hôm nay là trận chiến giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) và ĐTLA. Kết quả, B.BD đánh bại ĐTLA 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Trịnh Hoài Nam (phút 30, 80). Với kết quả này, B.BD có 6 điểm, rất rộng cửa vào bán kết vì chỉ cần có thêm 1 điểm là sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng. ĐTLA dù đã để thua cả 2 trận nhưng vẫn còn chút hy vọng mong manh. Do, điều lệ giải quy định nếu có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau thì sẽ tính kết quả đối đầu trực tiếp giữa các đội, chứ không phải là hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu cùng bảng A diễn ra trước đó ít giờ, Nam Định đã bất ngờ để thua V&V United 0-1 (phạt đền 11m, phút 84). Xếp hạng sau 2 lượt đấu bảng A: 1. B.Bình Dương -6 điểm; 2.V&V United -3 điểm; Nam Định -3 điểm và ĐTLA – 0 điểm.   

*Trước đó, 2 trận đấu diễn ra cùng giờ vào buổi sáng ngày 12-9 có kết quả: Đồng Nai thắng Đồng Tháp 2-0, SLNA hòa HAGL 1-1. Như vậy, Đồng Nai đã chính thức đoạt vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Chiếc vé còn lại là cuộc đua giữa 3 đội SLNA (2 điểm), HAGL và Đồng Tháp (cùng 1 điểm).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên