B.Bình Dương thắng SLNA ngay tại Vinh, Đồng Tháp thảm bại

Cập nhật: 16-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (16-7), Becamex Bình Dương (B.BD) đã bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 1-0 ngay trên sân Vinh của SLNA, qua đó khiến đội bóng xứ Nghệ chưa thể bước lên bục vinh quang sớm. Với chiến thắng vô cùng quan trọng này, B.BD không chỉ giúp cuộc đua vô địch V-League 2011 thêm phần hấp dẫn mà còn tự mình gia tăng hy vọng có mặt trong tốp 3 khi mùa bóng kết thúc.

Bàn thắng mở tỉ số cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo David Carlos Veloso, thực hiện ở phút 17. Tiền đạo người Brazil đã nhanh chân vuốt bóng vào góc xa khung thành thủ môn Quốc Cường, sau khi nhận bóng từ quả đá phạt nhanh của đồng đội. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo đến từ Nam Mỹ, gia nhập B.BD từ đầu giai đoạn II mùa giải năm nay.

  David Veloso (trái) lập công, giúp B.BD xuất sắc thắng SLNA ngay tại sào huyệt của đối thủ

Thời gian còn lại của trận đấu, SLNA tấn công liên tục, nhất là khi tiền đạo Văn Quyến vào sân trong 15 phút cuối trận, tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng đành bất lực trong việc ghi bàn thắng vào lưới thủ môn Đình Đức. Đây là trận thua đầu tiên trên sân nhà của SLNA trong mùa giải này. Trận thua này khiến cho khoảng cách giữa SLNA (42 điểm) với đội bám đuổi là HN T&T (38 điểm) đã rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm.

Với chiến thắng này, B.BD đã có 34 điểm, từ vị trí thứ 6 nhảy lên vị trí thứ 4 thế chỗ của Thanh Hóa - đội đã chia điểm với chủ nhà Đà Nẵng ở vòng đấu này.

Kết quả ấn tượng và khó tin nhất trong ngày thi đấu hôm nay là trận thua của Đồng Tháp trước HN T&T trên sân Hàng Đẫy. Chỉ sau 87 phút thi đấu, HN T&T đã dẫn trước với tỉ số 7-0 trước khi chùng xuống để cho Thanh Hiền của Đồng Tháp ghi bàn thắng danh dự ở phút 89.

Trong khi đó, ĐTLA đã có thêm hy vọng trụ hạng khi giành chiến thắng trên sân Thống Nhất trước chủ nhà Navibank Sài Gòn (1-0) đúng như dự đoán. Ngược lại, V.Hải Phòng đang lâm vào thế cực kỳ nguy hiểm khi tuột xuống nhóm 2 đội cuối bảng sau khi bất ngờ để thua 1-2 trước V.Ninh Bình ngay trên sân Lạch Tray.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên