B-select Dĩ An - điểm nổi bật mới của Bridgestone tại thị trường miền Nam

Cập nhật: 03-01-2018 | 10:44:26

Chính thức khai trương vào ngày 29-12-2017, B-select Dĩ An là điểm đến kế tiếp của Bridgestone trên bản đồ thị trường Việt Nam trong việc mở rộng các trung tâm dịch vụ. Không chỉ cung cấp đa dạng những sản phẩm từ hãng lốp hàng đầu thế giới Bridgestone, B-select còn cung cấp các dịch vụ kiểm tra, chăm sóc xe chuyên nghiệp, bảo đảm điều kiện vận hành an toàn cho xe của khách hàng trên mọi cung đường.

Từ một quyết định chiến lược…

Tọa lạc tại số 666/11 khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, Dĩ An, B-select Dĩ An sở hữu vị trí “đắc địa”: nằm ở cửa ngõ tiếp giáp TP.Hồ Chí Minh, cận kề các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1K, quốc lộ 52 với mật độ xe di chuyển đông đúc, nhu cầu chăm sóc xe lớn. B-select Dĩ An cũng là B-select thứ hai được Bridgestone khai trương tại Bình Dương trong năm 2017. Việc khai trương liên tiếp 2 B-select tại đây cho thấy Bridgestone đánh giá rất cao thị trường trọng điểm này.


Đại diẹ
̂n Bridgestone Việt Nam và B-select Dĩ An cắt băng khai trương B-select DĩAn, Bình Dương

Tiền thân là một trong những nhà phân phối sỉ vỏ xe Bridgestone uy tín và lâu đời, Công ty TNHH Thiết Bị Minh Phát đã nhanh chóng mở rộng kinh doanh và nâng tầm dịch vụ thành Trung tâm Dịch vụ Lốp xe cao cấp B-select Dĩ An. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, B-select Dĩ An tự tin về khả năng tư vấn dịch vụ lốp cho khách hàng cũng như khả năng khai thác nguồn khách hàng tiềm năng. Ban giám đốc B-select nhấn mạnh: B-select Dĩ An sẽ tập trung phát huy điểm mạnh về dịch vụ chăm sóc khách hàng và ứng dụng những kỹ thuật chăm sóc lốp hiện đại nhất.

Chia sẻ về quyết định thành lập B-select Dĩ An, anh Võ Quang Minh, Giám đốc B-select Dĩ An cho biết: “Nằm ở cửa ngõ thành phố, chúng tôi mong muốn B-select Dĩ An trở thành điểm dừng chân đáng tin cậy của khách hàng. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp những dòng lốp xe Bridgestone cao cấp, đa dạng và phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, mà còn cung cấp các dịch vụ kiểm tra, chăm sóc xe chuyên nghiệp, bảo đảm điều kiện vận hành an toàn trên đường. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển theo định hướng bán lẻ và dịch vụ, nhân rộng mô hình này tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận”.

…trở thành điểm dừng chân của những chuyến đi an toàn

Song song với sự kiện khai trương B-select Dĩ An, Bridgestone cũng tổ chức chương trình “Bridgestone Lăn bánh an toàn”, chăm sóc cho 100 khách hàng sở hữu xe du lịch tại tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận trong 3 ngày (ngày 29 đến 31-12-2017). Cùng với các đối tác dầu nhớt Idemitsu và Bosch, Bridgestone thực hiện kiểm tra và chăm sóc lốp, ắc quy, dầu nhớt… cho các xe tham gia chương trình. Khách hàng còn được ưu đãi mua 3 tặng 1 cho các sản phẩm lốp Bridgestone cùng loại và giảm 50% phí cân chỉnh thước lái cùng bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng.

Bridgestone và B-select Dĩ An đặc biệt lựa chọn 3 ngày cuối năm là thời điểm tổ chức chương trình, với mong muốn góp phần giúp xe của khách hàng có thể vận hành êm ái, nhanh chóng trong dịp đầu năm, thay cho lời chúc “Khởi đầu thuận lợi, may mắn cả năm”. Các chủ xe đến với chương trình “Bridgestone Lăn bánh an toàn” được kiểm tra và bảo dưỡng các bộ phận dễ bị hỏng hóc như: cần gạt nước, ắc quy, bình nhiên liệu… Đặc biệt là bảo đảm lốp bám đường tốt, vận hành an toàn, thay lốp mới khi cần thiết theo sự tư vấn từ các chuyên gia…

Chương trình cũng là dịp để khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại của B-select Dĩ An, tin tưởng lựa chọn nơi đây thành điểm đến khi có nhu cầu chăm sóc lốp, bảo đảm luôn an toàn trên mọi cung đường.

Sự kiện khai trương B-select Dĩ An cũng chào đón sự có mặt của ông Yang Zhe Chris, Tân Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong ngành lốp tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương, ông Yang Zhe Chris chia sẻ: “Đây là sự kiện “Lăn bánh an toàn” đầu tiên mà tôi tham gia. Tôi đã được chứng kiến nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên và quản lý B-select Dĩ An cũng như sự hào hứng với chương trình của khách hàng. Bản thân tôi thấy được tiếp thêm năng lượng và tôi nghĩ mình có thể đặt nhiều kỳ vọng vào B-select Dĩ An trong thời gian tới và mang đến những dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn đến với khách hàng”. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên