Bắc bộ tiếp tục đón không khí lạnh, Nam bộ có mưa vào chiều tối

Cập nhật: 17-04-2011 | 00:00:00

Dự báo chiều tối và đêm 17-4, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta – Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương vừa cho biết.

 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ từ chiều tối và đêm mai có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3 – 4.

 

 Đêm 17-4, Hà Nội có gió mùa Đông Bắc.  

Ở vịnh Bắc bộ từ đêm 17-4 có mưa rào và dông rải rác, gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6, biển động. Khu vực Bắc biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ ngày 18-4 có mưa rào và dông rải rác, gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7, biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc mạnh.

 

Riêng các tỉnh Nam bộ, hai ngày cuối tuần vẫn nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày 20 hoặc 21-4, sẽ có mưa vài nơi, ngày nắng. Khu vực miền đông Nam bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam câp 2, cấp 3.

 

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên