Ba Diva nhạc Việt hội ngộ trong một chương trình

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

Lần đầu tiên 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh sẽ cùng đúng chung sân khấu với Uyên Linh trong chương trình âm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" tại Hà Nội.

Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh là những giọng hát vàng của âm nhạc Việt Nam được công chúng yêu mến tôn vinh bằng danh từ “diva” . Khi làng giải trí đang trải qua tình trạng hỗn mang, với nhiều thể loại âm nhạc thì bộ 3 diva vẫn ổn định về phong cách. Mỹ Linh vừa hoàn thành xuất sắc album “Acoustic – Một ngày”, Thanh Lam trở lại sự dịu dàng khi quyết định kết hợp trở lại với Quốc Trung, Hồng Nhung cũng xuất hiện nhiều hơn với hình ảnh mới lạ. Đêm diễn “Lắng nghe mùa thu vàng” với sự hội ngộ lần đầu tiên của 3 “diva” sẽ hứa hẹn nhiều tiết mục ấn tượng trong chương trình.

 

Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều dư vị cho khán giả tại Thủ đô với các ca khúc nổi tiếng về mùa thu Hà Nội như: “Hà Nội Mùa Thu”, “Hà Nội trái tim hồng”, “Đâu phải bởi mùa thu”, “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Thu quyến rũ”,  “Mùa thu vàng”, “Đoản khúc thu Hà Nội”...

"Lắng nghe mùa thu vàng" sẽ là nơi để nhiều tiết mục song ca đặc sắc được khán giả mong chờ bây lâu như cặp song ca Hồng Nhung - Mỹ Linh sau thời gian kẻ Bắc người Nam, Thanh Lam - Uyên Linh cặp đôi ấn tượng giữa hai thế hệ được đánh giá cao sau thành công của "Cầm tay mùa hè".

Nam ca sĩ Quang Dũng cũng sẽ góp mặt trong chương trình với những tình khúc lãng mạn nhất. Vợ cũ của anh, Jennifer Phạm cũng sẽ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng”. Ngoài những ca sĩ nổi tiếng, "Lắng nghe mùa thu vàng" còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh.

Chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng” sẽ diễn ra vào các tối ngày 1 và 2-10 tới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên