Bà Huỳnh Đinh Thái Linh được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Hà Lan tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-06-2023 | 13:05:06

(BDO) Sáng 9-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Hà Lan tỉnh Bình Dương lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có 70 đại biểu chính thức là hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Hà Lan tỉnh Bình Dương.

Đại hội diễn ra phiên nội bộ và phiên chính thức. Kết thúc Đại hội, các đại biểu đã bầu 9 thành viên vào Ban chấp hành, Ban thường vụ, Ban kiểm tra Hội Hữu nghị Việt Nam - Hà Lan khóa I. Bà Huỳnh Đinh Thái Linh, Giám đốc Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương được bầu làm Chủ tịch hội; ông Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn và bà Đặng Đình Xuân Lam, Phó trưởng phòng Lãnh sự - Thanh tra, Sở ngoại vụ được bầu làm Phó chủ tịch.


Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, bà Trần Thị Kim Vân, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh cho biết, đại hội diễn ra trong thời điểm có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu mốc kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hà Lan. Trên cơ sở đó, Bình Dương đã thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương với hai địa phương của Hà Lan là TP.Eindhoven và TP.Emmen trên nhiều lĩnh vực. Bà Vân mong muốn, Hội Hữu nghị Việt Nam-Hà Lan tỉnh nhanh chóng triển khai, đi vào hoạt động, góp phần tích cực vào việc củng cố, phát triển mối quan hệ hữu nghị, giao lưu giữa tỉnh Bình Dương và các địa phương của Hà Lan. 


Ra mắt Ban chấp hành, Ban thường vụ, Ban kiểm tra Hội Hữu nghị Việt Nam- Hà Lan khóa I

Cũng tại đại hội, ông Daniel Coenraad Stork, Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh cho biết, Việt Nam là đối tác quan trọng của Hà Lan. Đặc biệt, Bình Dương là tỉnh trong tốp đầu thu hút vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Từ đó, có thể khẳng định, Bình Dương là điểm đến an toàn, tiềm năng của các nhà đầu tư nước ngoài nói chung và Hà Lan nói riêng…

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1691
Quay lên trên