Bà lão chết trên cánh đồng giữa nắng nóng 39 độ

Cập nhật: 07-05-2010 | 00:00:00

Đang đi cắt cỏ, bà lão 66 tuổi ở Thanh Chương (Nghệ An) đã chết trên đồng lúa giữa trời nắng nóng 39 độ C. Gia đình cho rằng, nạn nhân bị say nắng.

 

Người nhà cụ Nguyễn Thị Quý ở xã Thanh Hà (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, 9h sáng 6-5, bà Quý mang liềm ra đồng cắt cỏ.

 

Đến 17h chiều vẫn không thấy bà Quý, gia đình mới đi tìm và phát hiện bà chết dưới bờ ruộng, tay vẫn cầm chiếc liềm cắt cỏ. Gia đình cho rằng, bà chết vì bị say nắng và do thể trạng yếu.

 

Miền Trung đang trải qua những ngày nắng nóng gay gắt. Theo Đài khí tượng thủy văn Bắc Trung Bộ, lúc 13h chiều nay nhiệt độ tại thành phố Vinh là 38 độ, huyện miền núi phía tây trong đó có Thanh Chương 39 độ C. Nóng nhất là Tương Dương, 40 độ C.

 

Nắng nóng kèm theo gió Lào đầu mùa cùng với việc cắt điện luân phiên đã khiến cho cuộc sống của người dân miền Trung thêm vất vả.

 

Chú thích ảnh: Trưa nay, nhiệt độ thấp nhất tại Nghệ An đã là 38 độ C, cao nhất 40 độ C.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên