Bà mẹ 19 năm mang bầu 20 lần

Cập nhật: 08-07-2012 | 00:00:00

Cô đã bị sẩy thai 8 lần và đang chuẩn bị sinh đứa con thứ 12 trong năm nay.

Được mệnh danh là bà mẹ “mắn đẻ” nhất nước Anh, cô Tania Sullivan, 37 tuổi, hiện tại đang mang bầu đứa con thứ 12. Dù gia đình rất đông đúc nhưng cô lại từ chối bất cứ một khoản trợ cấp nào để nuôi nấng những đứa con của mình.

 Gia đình 11 người con của bà mẹ 37 tuổi này Tania hiện tại đang mang bầu ở tháng thứ 4 thậm chí còn không bao giờ thuê người giữ trẻ hay chăm sóc chúng vào ban đêm. Ngạc nhiên hơn, khi công việc của cô chỉ là một nhà tư vấn tuyển dụng sau khi sinh đứa con thứ 6.

Cô và ông xã Mike, 39 tuổi đã mua một chiếc minibus 17 chỗ ngồi để đối phó với nhu cầu của bọn trẻ và để tiết kiệm xăng dầu.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng đến từ Hoo, Kent sống chủ yếu từ lợi nhuận kinh doanh của ông chồng với công ty riêng có tên Sullivan Joinery and Crafts.

Bên cạnh niềm hạnh phúc được làm cha mẹ thì cô Sullivan cũng phải chịu đựng nỗi đau đớn khi từng sẩy thai đến 8 lần.

Nếu làm một phép tính đơn giản thì trong vòng 19 năm qua cô đã thụ thai thành công tất cả 20 lần.

Cô và ông xã hiện tại đã có chung với nhau 9 người con gồm: Caitlin, 12 tuổi; Harry, 9 tuổi; Eddie, 7 tuổi; Sid, 6 tuổi; Patrick, 5 tuổi; Oliver, 3 tuổi; Joseph, 1 tuổi; và cặp sinh đôi Anne - Libby, 8 tháng tuổi. Cô cũng có hai người con trước đó là Ben, 19 tuổi và Stephanie, 18 tuổi hiện không sống cùng gia đình.

Cô Sullivan khăng khăng rằng gia đình họ đang có một nền giáo dục khá tốt trong một ngôi nhà 5 phòng ngủ tại Kent.

Cô thậm chí còn thường xuyên lái chiếc xe bus 17 chỗ chở 8 đứa con dưới 10 tuổi và cặp song sinh đang mọc răng đi chơi.  Khi mang thai đứa con thứ 12 này cô đã muốn giấu kín với các con mình vì sợ lại bị sẩy thai thêm lần nữa.

Cô cho hay: “Chúng tôi muốn mọi việc thật tốt lành trước khi công bố em bé khỏe mạnh cũng như việc đang mang thai mấy đứa. Mọi người thường rất vui mừng khi nghe tin và ngay lập tức họ sẽ thảo luận đó là bé trai hay bé gái, sẽ đặt tên gì?”.

“Hiện tại tôi vẫn cảm thấy rất khỏe dù đôi khi có chú mệt mỏi. Nhưng đó là những triệu chứng bình thường của việc mang thai đặc biệt khi bạn còn phải chăm sóc thêm một cặp song sinh cùng lúc. Chúng tôi luôn rất bận rộn vì vậy thời gian trôi qua rất nhanh”.

Cô Sullivan hiện đang thực hiện cuốn sách thứ 3 về gia đình mình. Cô cũng rất thành công khi xây dựng riêng một website cho gia đình.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên