Bà Nguyễn Thị Hồng Vân giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An nhiệm kỳ 2024 - 2029

Cập nhật: 30-05-2024 | 15:51:14

(BDO) Ngày 30-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

Trong nhiệm kỳ qua, MTTQ Việt Nam các cấp của thành phố đã phát huy tốt vai trò chủ trì, hiệp thương với các tổ chức thành viên để triển khai thực hiện hiệu quả,  đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. 


Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng  đại hội


Lãnh đạo TP.Thuận An  tặng hoa chúc mừng đại hội

Kết quả nổi bật, công tác tuyên truyền được triển khai toàn diện, có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động. MTTQ các cấp của thành phố đã tích cực triển khai thực hiện các chương trình hành động, làm tốt công tác hiệp thương, thống nhất, phân công các tổ chức thành viên thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận chủ trì phát động và các cuộc vận động, phong trào thi đua của các tổ chức thành viên; huy động được nhiều nguồn lực xã hội tham gia công tác từ thiện, góp phần đáng kể trong thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn…


Các đại biểu tham gia Ủy ban Mặt MTTQ Việt Nam TP.Thuận An khóa XII ra mắt đại hội

Nhiệm kỳ tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An nhân rộng các tuyến đường văn minh đô thị do “Mặt trận chủ trì - nhân dân tự quản”; hàng năm mỗi khu dân cư có ít nhất 1 công trình, phần việc tiêu biểu, điển hình, cụ thể. 

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tiếp tục vận động nhân dân trên địa bàn thành phố thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn, phấn đấu có 80% hộ dân thực hiện…


Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho các  tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đại hội đã hiệp thương cử 64 đại biểu tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An khóa XII. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An khóa XII, nhiệm kỳ 2024-2029.


UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019 - 2024

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân; UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho 35 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2368
Quay lên trên