Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân khó khăn

Cập nhật: 12-01-2023 | 17:44:55

* Thành đoàn Dĩ An: Trao quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Trong 2 ngày 11 và 12-1, đoàn lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Bình Dương do bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh cùng cán bộ, nhân viên BHXH tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đoàn đã trao 30 suất quà tết (ảnh); Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh 5 suất quà; Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương 5 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Kinh phí tặng quà do cán bộ, viên chức, người lao động ngành BHXH tỉnh đóng góp.

Bà Lê Minh Lý cho biết, hoạt động thăm hỏi và tặng quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là sự đồng hành thiết thực của Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương với những người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trên địa bàn tỉnh, thể hiện tính nhân văn của chính sách BHXH, BHYT phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc nhân dịp Tết đến xuân về.

* Ngày 12-1, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Dĩ An tổ chức chương trình tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Xuân yêu thương” (ảnh).

Trong chương trình, Thành đoàn và Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố đã thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc năm mới và trao 210 phần quà tặng thanh niên công nhân, người bán vé số, người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 7 phường của thành phố. Tổng trị giá các phần quà hơn 84 triệu đồng. Chương trình đã lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón tết đầy đủ hơn.

Tường Vy - Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên