Bàu Bàng: Thực hiện tốt công tác hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho nhân dân

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:26:30

Tính đến nay, huyện Bàu Bàng có tổng dư nợ quỹtín dụng đạt trên 92 tỷđồng, với 2.167 lượt hộvay vốn, chủyếu cho vay bằng vốn thu nợ xoay vòng.

 Doanh số thu nợ đạt trên 12 tỷđồng gồm 7 chương trình tín dụng các loại như hỗtrợ tín dụng cho hộnghèo, cận nghèo, nước sạch vệ sinh môi trường, vốn học sinh sinh viên, vốn giải quyết việc làm, vốn hỗtrợ thay thế xe 3, 4 bánh, vốn nhà ở… Nâng tổng số lượt hộvay toàn huyện là 8.798 hộđược vay vốn tín dụng ưu đãi với hơn 24.000 món vay, đạt 100% kế hoạch năm. Tổng dư nợ bình quân là trên 12 triệu đồng/hộ.

Như vậy đến nay huyện Bàu Bàng đã hoàn thành kế hoạch thu nợ và hỗtrợ cho nhân dân vay quỹtín dụng đạt 100%. Kết quả đó thểhiện được sự quan tâm, chia sẻ của chính quyền huyện Bàu Bàng đến công tác hỗtrợ vốn ưu đãi cho bà con nhân dân cónhu cầu vay vốn làm ăn.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên