“Bà Võ Thị Nguyệt đã rút toàn bộ nội dung khiếu nại”

Cập nhật: 03-04-2014 | 00:00:00

Đó là nội dung trả lời của lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TX.Tân Uyên liên quan đến đơn khiếu nại của bà

Võ Thị Nguyệt ở xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên.

Theo nội dung khiếu nại, bà Nguyệt trình bày: “Trước đây bà có làm đơn khởi kiện Công ty H.H.L., trụ sở tại xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên yêu cầu thực hiện nghĩa vụ thanh toán khoản tiền mà công ty này còn nợ bà trong chuyện làm ăn. Vụ án này đã được TAND TX.Tân Uyên xét xử sơ thẩm và bà là người thắng kiện. Bản án sơ thẩm tuyên buộc Công ty H.H.L. phải có trách nhiệm thanh toán cho bà số tiền gần 180 triệu đồng. Sau khi bản án có hiệu lực pháp luật, bà có đơn yêu cầu THA và Chi cục THADS TX.Tân Uyên cũng đã ra Quyết định THA theo đơn yêu cầu của bà. Tuy nhiên, cho đến nay đã gần 1 năm nhưng Chi cục THADS Tân Uyên vẫn chưa tiến hành các biện pháp theo quy định của pháp luật để THA. Mặc dù, qua xác minh, Công ty H.H.L. hoàn toàn có đủ điều kiện để THA. Việc chậm THA trên đã làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bà…”.

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương, bà Nguyễn Thị Nguyệt, Chi cục trưởng Chi cục THADS TX.Tân Uyên, cho biết: Chi cục THADS TX.Tân Uyên cũng nhận được đơn của bà Võ Thị Nguyệt khiếu nại về việc chậm tổ chức THA đối với bản án đã có hiệu lực pháp luật. Nhưng mới đây, bà Võ Thị Nguyệt đã có đơn tự nguyện xin rút đơn khiếu nại gửi trước đó. Vì vậy, Chi cục THADS TX.Tân Uyên đã ra quyết định đình chỉ toàn bộ việc giải quyết khiếu nại của bà Nguyệt.

Theo tìm hiểu của P.V thì hiện bà Võ Thị Nguyệt và Công ty H.H.L. đã có sự thương lượng và thỏa thuận về việc THA.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên