Bắc Giang: Ngạt vôi bột, 2 người tử vong

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

Ba chị em Đạt mang vôi bột rắc vào cống thoát nước để bắt cá. Khi chui vào trong, cả 3 bị ngạt. Được cấp cứu kịp thời song anh và chị Đạt đã tử vong, chỉ riêng Đạt may măn thoát nạn.

 

Vụ việc xảy ra khoảng 13h30 ngày 31-7, tại bản Ven, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang. Ba chị em ruột là Trần Thị Loan (SN 1986), Trần Văn Vượng (SN 1988) và Trần Văn Đạt (SN 1995), con ông Trần Văn Quân (SN 1962, trú tại bản San, xã Xuân Lương) mang vôi bột vào cống thoát nước đập Ven thuộc bản Ven đánh bắt cá.

 

Đoạn cống này có chiều dài khoảng 50m, lòng cống rất hẹp. Vượng chui vào trước. Một lúc sau, nghe tiếng Vượng kêu cứu trong cống, Loan bò vào. Thấy anh chị lâu không ra, Đạt tiếp tục bò vào xem sao. Nhiều khả năng do bị ngạt vôi, thiếu dưỡng khí nên cả 3 người bị ngất trong lòng cống.

 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng công an lập tức đến hiện trường, tổ chức cứu nạn. 3 chị em đã được đưa ra ngoài cấp cứu. Đến 18h, Trần Văn Đạt đã được cứu sống. Trần Thị Loan, Trần Văn Vượng đã tử vong, thi thể được đưa ra bên ngoài. Qua giám định, 2 nạn nhân chết do bị ngạt.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên