Bác sĩ sát hại y tá tại bệnh viện

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Bị từ chối trong tình yêu, bác sĩ Nguyễn Đình Cao khoa Huyết học, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã rút dao đâm người yêu là y tá ngay tại nơi làm việc.

 

Chiều 26-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Cao về hành vi giết người. Nạn nhân là cô y tá Ngô Thị Bảo Trúc (27 tuổi), cùng làm khoa huyết học với bác sĩ Cao.

 

Khoa Sinh Hóa - Huyết Học, nơi bác sĩ ra tay sát hai cô y tá.

 

Theo điều tra ban đầu, do làm chung, thấy cô y tá xin đẹp nên bác sĩ Cao đem lòng yêu. Nhưng khi bác sĩ Cao thổ lộ tình yêu, thì cô y tá này từ chối vì đã có bạn trai. Nhiều lần tìm mọi cách tiếp cận, lấy lòng, thậm chí còn "đòi yêu" cấp dưới của mình tại phòng xét nghiệm, nhưng bác sĩ Cao đều thất bại.

 

Hận vì tình yêu không được đền đáp, nên sáng 26-2, bác sĩ Cao đến bệnh viện, mang sẵn theo hai con dao trong người. Khi bước vào phòng xét nghiệm, thấy chỉ có y tá Trúc một mình nên bác sĩ Cao dùng vũ lực uy hiếp, đòi quan hệ.

 

Gặp sự chống trả quyết liệt từ cô y tá, ngay lập tức Cao đóng sập cửa phòng, rồi rút dao đâm nhiều nhát dao vào người chị Trúc. Thấy nạn nhân gục xuống, kẻ sát nhân dùng dao tự cắt động mạch cổ để tự sát.

 

Ngay lúc đó, hai bảo vệ của bệnh viện là Phùng Anh Tuấn và Dương Quốc Nhậm phát hiện đã dũng cảm phá cửa xông vào tước hai con dao, bắt giữ Cao và đưa chị Trúc ra phòng cấp cứu.

 

Đến sáng 27-2, tuy mất nhiều máu nhưng do được cứu chữa kịp thời tại bệnh viện Nhân dân Gia Định nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

 

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên