Bắc Tân Uyên: Ra quân khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

Tại xã Tân Mỹ, UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra quân, phát động phong trào khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường trên hệ thống các tuyến kênh, rạch, suối thuộc địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên Nguyễn Ngọc Hiệp đã nêu lên mối nguy hại của ô nhiễm môi trường đối với đời sống xã hội và tầm quan trọng, lợi ích của việc khơi thông dòng chảy, vệ sinh bảo vệ môi trường. Ông đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, cùng đoàn viên, thanh niên, nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hưởng ứng mạnh mẽ phong trào khai thông dòng chảy và bảo vệ môi trường bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Trong đợt ra quân này, cần tập trung xử lý lục bình, cỏ dại, vớt rác, vớt bùn bồi lắng, phát quang, khai thông các tuyến rạch, sông suối… qua đó góp phần nâng cao nhận thức và đề cao ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong việc khai thông dòng chảy và bảo vệ môi trường.

Ngay sau lễ phát động, các ban ngành đoàn thể huyện đã phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể, nhân dân, đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn xã Tân Mỹ đã ra quân thực hiện phát quang cây cối, dọn vệ sinh, khai thông dòng chảy tại đoạn rạch từ cầu Đất đến cầu Rạch Rớ thuộc ấp 3, xã Tân Mỹ với chiều dài 1km.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên