Bắc Tân Uyên: Tổ chức lễ phát động Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6)

Cập nhật: 23-06-2015 | 08:51:54

Sáng 22-6, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, AIDS, văn hóa phẩm độc hại và phòng chống mua bán người huyện Bắc Tân Uyên (BCĐ 138) đã tổ chức lễ phát động Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6).

Tại buổi lễ, BCĐ 138 huyện Bắc Tân Uyên đã ra lời kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, các ban ngành và toàn thể nhân dân hãy cùng nhau phối hợp chặt chẽ, cam kết và biến cam kết thành hành động cụ thể, tập trung với quyết tâm cao trong cuộc chiến chống lại ma túy. Dịp này, huyện Bắc Tân Uyên cũng đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức tuyên truyền công tác phòng chống ma túy thông qua tiểu phẩm “Ngọt mật chết ruồi”; tổ chức cuộc thi xe hoa tuyên truyền phòng, chống ma túy. Kết thúc buổi lễ, BCĐ 138 huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành nghi thức đốt hình nộm với ý nghĩa hãy tiêu diệt ma túy và tổ chức lễ diễu hành tuyên truyền Ngày toàn dân tham gia phòng chống ma túy (26-6) với sự tham gia 10 xe hoa của 10 xã trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, các cấp, các ngành và lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã tích cực phối hợp, triển khai nhiều giải pháp cụ thể trong phòng, chống tệ nạn ma túy và đã thu được nhiều kết quả quan trọng. Riêng 6 tháng đầu năm 2015, các lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ 15 vụ với 20 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy qua địa bàn, thu giữ 3,13g heroin, 3,67g ma túy tổng hợp; điều tra, xử lý hành chính 8 vụ với 17 đối tượng, lập hồ sơ đưa đi cai nghiện tập trung 1 đối tượng nghiện ma túy.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên