Bạch tuộc “dự đoán” Real Madrid hạ Barca

Cập nhật: 16-04-2011 | 00:00:00

Iniesta “dự đoán” Real chiến thắng

Trong khi đó Iniesta, có trong lượng 1,5 Kg và được đặt tên theo tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona lại dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng hoàng gia TBN. Cả 2 hậu duệ của “thầy Paul” trên hiện đang cùng được chăm sóc tại Sealife Aquarium thuộc thị trấn Benalmadena bên bờ biển phía Nam TBN.

Cách thức các nhân viên ở đây cho 2 chú bạch tuộc này “dự đoán” cũng không khác nhiều so với “thày Paul” từng làm tại World Cup 2010. Theo đó có 2 tủ kính chứa logo của Real và Barca. Bên trong mỗi tủ các nhân viên của Sealife Aquarium bỏ một chú cá mòi. Bạch tuộc chọn ăn cá trong tủ của đội nào thì đội đó xem như được dự đoán thắng cuộc.

Nếu cá trong cả 2 hộp đều bị ăn có nghĩa là bạch tuộc dự đoán kết quả hòa. Và Iker đã nhanh chóng tóm lấy cá từ cả 2 chiếc hộp trong khi Iniesta chỉ xơi món khoái khẩu bên hộp chứa cờ Real Madrid. Liệu Iniesta và Iker có tiếp nối được danh tiếng của bậc “tiền bối” Paul từng lập tại World Cup 2010? Chúng ta cùng chờ xem.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên