Bạch tuộc dự đoán Real Madrid vào chung kết Champions League

Cập nhật: 27-04-2011 | 00:00:00

Iker dự đoán Real sẽ lọt vào chung kết bằng cách chọn ăn khúc cá mòi trong hộp kính dán logo của đội bóng này thay vì khúc cá trong hộp dán logo của Barca tại Viện Hải dương học ở thành phố Benalmadena, tỉnh Malaga, phía nam Tây Ban Nha, chiều thứ ba.

Trước đó, Iker – chú bạch tuộc nặng 16 kg được đặt tên giống thủ môn Iker Casillas của Real, đã đoán đúng kết quả trận Real hòa Barca 1-1 ở Liga hôm 17/4 và trận thắng 1-0 của đội này ở chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha 4 ngày sau.

Real và Barca sẽ gặp lại nhau trong trận bán kết lượt đi Champions League tối mai tại sân Bernabeu. Trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Nou Camp ngày 3/5.

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa hai đại gia bóng đá Tây Ban Nha sẽ gặp đội thắng trong cặp Manchester United - Schalke 04 ở trận chung kết tại sân Wembley, thành phố London, Anh ngày 28/5.

Trong thời gian diễn ra World Cup tại Nam Phi năm ngoái, Paul – chú bạch tuộc ở thành phố Oberhausen, Đức, trở nên nổi tiếng sau khi đoán đúng kết quả toàn bộ các trận đấu của đội tuyển Đức cũng như trận chung kết mà chiến thắng thuộc về Tây Ban Nha. Paul qua đời hôm 26/10/2010 do quá già.(Theo VNE)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên