Bãi giữ xe số 10, đường Đinh Bộ Lĩnh (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một): Có giấy phép kinh doanh, hoạt động theo quy định pháp luật

Cập nhật: 05-12-2022 | 09:08:56

 Mới đây, Báo Bình Dương nhận được đơn phản ánh của bạn đọc về bãi giữ xe ở số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một kinh doanh không phép, quá trình hoạt động không bảo đảm về an ninh trật tự và tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ.

 Theo trả lời của UBND phường Phú Cường, bãi giữ xe trên đường Đinh Bộ Lĩnh có giấy phép hoạt động theo quy định

Nhận được thông tin trên, P.V Báo Bình Dương đã liên hệ với UBND phường Phú Cường làm rõ những nội dung để thông tin cho bạn đọc. Ngay sau đó, UBND phường Phú Cường đã có văn bản trả lời Báo Bình Dương về hoạt động của bãi xe trên đường Đinh Bộ Lĩnh. Theo đó, bãi giữ xe trên được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vào tháng 1-2018 với ngành, nghề kinh doanh trông giữ xe. Về công tác bảo đảm an ninh trật tự, bãi giữ xe đã được bố trí hệ thống camera giám sát. Công an phường Phú Cường đã kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại bãi giữ xe trên và mời chủ hộ kinh doanh đến trụ sở để lập biên bản hướng dẫn thủ tục liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy. Sắp tới, Công an phường sẽ kiểm tra bãi giữ xe đã thực hiện các hướng dẫn phòng cháy chữa cháy theo quy định.

Được biết, đất ở bãi giữ xe trên được Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Bưu điện tỉnh Bình Dương vào tháng 6-2011 với diện tích hơn 1.400m2, nguồn gốc sử dụng Nhà nước cho thuê.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên