Bài hát chính thức của Cúp bóng đá thế giới 2014

Cập nhật: 03-02-2014 | 00:00:00

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho biết: Ca sĩ, diễn viên người Mỹ Gien-ni-phơ Lô-pết, ca sĩ Bra-xin Clau-đi-a Lây-tê cùng hát với Pít-bun thể hiện ca khúc We Are One trong lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2014 trên Sân vận động Sao Pao-lô (Bra-xin) mùa hè này.

Bài hát được hát bằng cả ba ngôn ngữ Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. We Are One do Pít-bun sáng tác "Sẽ thổi niềm đam mê bóng đá của đất nước Bra-xin tới thế giới" và "đốt lên niềm đam mê cháy bỏng của mọi cổ động viên bóng đá" đối với giải đấu bắt đầu vào tháng 6 tới.

Theo bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt thế giới ATP mới công bố, cây vợt An-đi Mu-ray lùi hai bậc từ thứ tư xuống thứ sáu. Đây là vị trí thấp nhất của Mu-ray kể từ tháng 8-2008. Với việc bị bật khỏi top 4 ATP, Mu-ray có nguy cơ phải đối mặt với Na-đan hoặc Giô-cô-vích tại tứ kết Grand Slam. Phê-đe-rơ, người đánh bại Mu-ray ở tứ kết giải Ô-xtrây-li-a mở rộng vừa qua, cũng tụt hai bậc từ thứ sáu xuống thứ tám. Na-đan vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng ATP với 14.330 điểm, hơn người xếp thứ hai là Giô-cô-vích gần 4.000 điểm.

(Theo Báo Nhân Dân)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên