Bamboo FC cần sớm trở lại đường đua

Cập nhật: 24-06-2024 | 10:49:38

Sau khi có khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia BIA SAIGON CUP 2024 khu vực miền Nam, hiện tại Bamboo FC đang “rơi tự do” sau khi để thua 3 trận liên tiếp và rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc cần sớm trở lại đường đua nếu như không muốn bị bỏ lại phía sau.


Bamboo FC cần sớm trở lại đường đua nếu không muốn bị bỏ lại quá xa  

Theo đó, 3 trận thua liên tiếp trước Điện Bách Khoa Ninh Thuận, An Biên và Bảy Núi khiến cho đại diện của Bình Dương hiện vẫn chỉ có được 9 điểm và rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời. Có nhiều nguyên nhân để lý giải cho phong độ sa sút của đội bóng ông bầu Dola Nghĩa. Một trong số đó đến từ việc đội nhà cùng lúc tham gia quá nhiều giải, quân số bị dàn trải nhiều, khiến cho phong độ các cầu thủ không được cao như mong đợi.

Đặt mục tiêu giành vé dự vòng chung kết (VCK) năm nay, Bamboo FC đã có khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng từ đầu giải. Tưởng chừng đó sẽ là cú hích để cho đại diện của Bình Dương bay cao, bay xa. Nhưng những cú hãm phanh ở 3 vòng vừa qua khiến đội rơi vào tình thế khá khó khăn trong cuộc đua giành 1 trong 3 suất dự VCK Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia BIA SAIGON CUP 2024. Nhưng chặng đường phía trước vẫn còn dài, nếu biết chắt chiu cơ hội, Bamboo FC vẫn còn khả năng giành vé dự VCK năm nay.

Tuần này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẽ đối đầu với PI FOUR vào lúc 15 giờ ngày 6-7. Một chiến thắng sẽ giúp cho Bamboo FC lấy lại sự tự tin, trở lại đường đua với mục tiêu giành vé dự VCK của mùa giải 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=505
Quay lên trên