Bamboo FC: Chậm mà chắc

Cập nhật: 13-11-2023 | 10:48:03

Hai lần để cho đối thủ vượt lên dẫn trước và đó đều là những đội bóng mạnh, nhưng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lỳ lợm của mình, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC đang có những bước đi chậm mà chắc tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong khu vực miền Nam.


Bamboo FC đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu của mình

Rơi vào bảng đấu được cho là tử thần khi phải chạm trán My My FC và gã nhà giàu mới nổi Chim Cánh Cụt, Bamboo FC được cho là sẽ rất khó trong việc giành vé dự vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong. Thực tế trên sân, đôi khi sự lo lắng đó đã hiện hữu khi hai trận đấu với My My FC và Chim Cánh Cụt, đại diện của Bình Dương đều để cho đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1. Thời điểm đó, ai cũng nghĩ đến việc Bamboo FC cùng lắm thì sẽ gỡ hòa, không hề có kịch bản sẽ lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Nhưng bóng đá luôn có bất ngờ và khi trái bóng tròn còn lăn thì không ai biết kết cục sẽ ra sao. Bằng bản lĩnh, kinh nghiệm cùng những bước đi “chậm mà chắc”, đại diện của Bình Dương đã tạo nên 2 cuộc lội ngược dòng được giới phủi miền Nam ví von là “kinh điển”. Ở đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc lần lượt ngược dòng đánh bại My My FC 2-1 và hạ gục Chim Cánh Cụt 3-1. Hai chiến thắng này giúp cho Bamboo FC sớm giành vé dự vòng bán kết và có dư thời gian để tính toán nhân sự cho vòng knock-out này.

Ở lượt đấu cuối cùng khi chỉ phải đối đầu với đội bóng lót đường là Phan Dũng Đồng Nai, đội bóng đã để thủng lưới tới 14 bàn sau 2 lượt trận, Bamboo FC có quyền dưỡng quân khi cho các trụ cột nghỉ ngơi để tính toán cho vòng bán kết. Đó là trận đấu cực kỳ quan trọng, một chiến thắng sẽ đưa đại diện của Bình Dương đến với ngày hội lớn nhất của bóng đá 7 người Việt Nam - mục tiêu mà đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa vẫn chưa lần nào thực hiện thành công. Hy vọng lần này Bamboo FC sẽ không còn “cầm vàng lại để vàng rơi” như những lần trước.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=610
Quay lên trên