Bamboo FC chính thức chia tay VPL-S5

Cập nhật: 06-08-2024 | 22:35:34

(BDO) Vươn lên dẫn trước Lucifer 1-0 ngay trong hiệp 1 nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến cho Bamboo FC nhận trận thua ngược 1-2. Kết quả này khiến cho đại diện Bình Dương phải sớm nói lời chia tay vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 (VPL-S5).

  Bàn thắng của A Hưng không thể giúp Bamboo FC có được chiến thắng đầu tiên tại VPL-S5.

Bước vào trận đấu thứ 2 tại VPL-S5, đại diện của Bình Dương tiếp tục là đội chủ chủ động với những tình huống hãm thành liên tiếp khá nguy hiểm. Lối chơi này của Bamboo FC khiến cho Lucifer bất ngờ, phải rơi vào thế chống đỡ khá vất vả.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, A Hưng đã chuyển hoá lợi thế thành bàn thắng cho Bamboo sau cú nã đại bác không thể cản phá. Thế nhưng, sau khi có được bàn khai thông thế bế tắc, đại diện của Bình Dương lại mắc sai lầm như trận thua 1-2 trước Thiên Khôi. Những tình huống phạm lỗi trước vòng cấm khiến cho Bamboo FC phải trả giá đắt.

  Đại diện của Bình Dương sớm rời giải sau 2 trận toàn thua.

Pha phạm lỗi của Định “sói” đã giúp cho Lucifer có được tình huống đá phạt ngay trước vòng cấm. Từ tình huống này, đại diện của Đắk Lắk đã tìm được bàn gỡ hoà 1-1 sau pha sút phạt chuẩn xác vào góc trống mà thủ môn Bamboo FC tạo ra.

Không chấp nhận trận hoà 1-1, vì nếu kết quả này giữ nguyên, Bamboo FC sẽ đánh mất lợi thế trong cuộc chiến giành vé vào bán kết, đại diện của Bình Dương buộc phải chơi power-play. Và rồi, trong một tình huống dâng cao tấn công, thủ thành Văn Khá xử lý bóng không an toàn, tạo điều kiện cho tiền đạo của Lucifer băng xuống ghi bàn vào lưới trống.

Không thể tìm được bàn gỡ hoà trong những phút còn lại, Bamboo FC đành chấp nhận trận thua 1-2 trước Lucifer, chính thức nói lời chia tay VPL-S5 ngay trong lần đầu tiên tham dự. Vào ngày 8-8 tới đây, đại diện của Bình Dương sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại giải khi đối đầu với An Biên.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1894
Quay lên trên