Bamboo FC: Kỳ vọng vào lứa trẻ

Cập nhật: 04-11-2023 | 12:24:04

Sau khi lỡ hẹn với các vòng chung kết (VCK) sân 7 người quốc gia trong hai năm liên tiếp, lãnh đạo, ban huấn luyện của Bamboo FC quyết định trẻ hóa đội hình, hướng đến mục tiêu giành vé dự VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023.


Bamboo FC đang kỳ vọng khá nhiều vào những gương mặt trẻ

Trên thực tế, lực lượng nòng cốt của đại diện Bình Dương ở sân chơi 7 người cấp quốc gia là khá chất lượng. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với An Biên, Nghiêm Phạm hay My My. Nhưng trong bóng đá, lực lượng mạnh thôi là chưa đủ, mà cần có thêm yếu tố may mắn song hành. Và đây chính là điều mà Bamboo FC còn thiếu.

Không chỉ kỳ vọng vào sự may mắn, Bamboo FC còn mạnh tay trong việc trẻ hóa lực lượng, chuẩn bị cho vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 khu vực miền Nam. Ngoài những trụ cột như A Hưng, Thành Đạt hay Văn Định, mới đây đội đã bổ sung thêm hai cầu thủ trẻ là K’Kong, Hữu Phước. Ngoài ra, hai cầu phủi chất lượng là Linh Tâm và Tấn Thịnh mới về với đội cũng hứa hẹn sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho Bamboo FC tại giải này.

“Trước khi Bamboo tranh tài tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023, đội đã được bổ sung thêm hai gương mặt trẻ và hai cựu binh chất lượng. Chúng tôi đã có thời gian chuẩn khá kỹ lưỡng. Hy vọng đội sẽ được may mắn song hành để đạt được mục tiêu giành vé dự VCK của giải”, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc chia sẻ.

Vào lúc lúc 15 giờ chiều nay (4-11), Bamboo FC sẽ ra quân thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 để đối đầu với My My. Cùng thời điểm này, hai đội bóng cùng bảng là Phan Dũng Đồng Nai gặp Chim Cánh Cụt cũng thi đấu trận đầu tiên. Các trận đấu của giải diễn ra trên sân vận động Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2356
Quay lên trên