Bamboo FC nối dài mạch bất bại

Cập nhật: 20-07-2022 | 10:45:35

Sau 4 lượt trận tại giải bóng đá 7 người toàn quốc, Cup bia Saigon 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh (SPL-S4), đại diện của Bình Dương - Bamboo FC vẫn chưa nếm mùi vị thất bại. Đội bóng của bầu Nghĩa Dola giành được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Tại lượt trận thứ 4, Bamboo FC đối đầu với An Biên - trận thư hùng được cho là hấp dẫn nhất vòng đấu này giữa hai đội đang đứng thứ 1 và thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong suốt thời gian của hai hiệp chính, đại diện của Bình Dương đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi. Nhưng sự vô duyên của Văn Út và Hồng Vương đã khiến cho các cơ hội cứ trôi đi trong tiếc nuối.


Bamboo FC vẫn chưa nếm mùi vị thất bại ở mùa giải SPL-S4. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

Trong khi đó, An Biên cũng không thể nào tạo ra được thế trận tốt hơn khi chạm trán với đội bóng có lối chơi tập thể khá khó chịu. Chấp nhận trận hòa 0-0, cả An Biên và Bamboo đều tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm để bứt phá trên bảng xếp hạng sau vòng 4. Hiện tại, Bamboo FC đã có được 2 chiến thắng trước Đạt Tín, Song Hùng và hòa 2 trận trước Hạt Điều Thương Thương và An Biên.

Hiện tại An Biên đang dẫn đầu với 10 điểm, Bamboo FC xếp thứ 2 với 8 điểm. Vào cuối tuần này, đại diện của Bình Dương sẽ bước vào lượt trận thứ 5 đối đầu với W-Team trên sân Gia Định, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên