Bamboo FC thắng dễ Thép Việt Thắng 3-1

Cập nhật: 18-05-2024 | 19:15:57

(BDO) Cú đúp bàn thắng của Hồng Vương cùng pha lập công của Thế Anh đã giúp Bamboo FC đánh bại Thép Việt Thắng 3-1 trong ngày ra quân (ngày 18-5) tại giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bamboo FC. Ảnh: NB

Đối đầu với Thép Việt Thắng trong ngày ra quân, đại diện của Bình Dương đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để có được bước khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải thứ 3 liên tiếp tham dự sân chơi bóng đá 7 người lớn nhất cả nước.

Mặc dù có lúc chệch choạc, kỹ thuật bị ảnh hưởng vì cơn mưa đầu trận, nhưng khi bắt nhịp được với trận đấu, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Phúc đã thể hiện được những gì là hay nhất của mình. 

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Hồng Vương đã làm khốn khổ thủ môn đội bạn khi liên tiếp có được hai bàn thắng giúp Bamboo vươn lên dẫn trước 2-1. Để rồi sau đó, Thế Anh ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện của Bình Dương bằng cú sút đẹp mắt không thể cản phá.

Giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân, đội bóng của ông bầu Nghĩa Dola đã có khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải 2024. Đây chính là tiền đề để đại diện của Bình Dương hướng đến tấm vé dự vòng chung kết của mùa giải SPL-S6.

Tin ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1998
Quay lên trên