Bamboo FC: Thiên đường còn cách đúng 1 trận cầu

Cập nhật: 25-11-2023 | 09:42:16

Vào lúc 16 giờ 45 phút chiều nay (25-11), Bamboo FC đối đầu với Cua Việt tại trận bán kết vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 - Cúp Huyndai Thanh Cong khu vực miền Nam. Đây được xem là trận đấu quan trọng nhất trong năm 2023 của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc với mục tiêu giành vé dự vòng chung kết (VCK) của giải đấu này.

Bamboo FC chỉ còn cách thiên đường đúng 1 trận cầu

Sau những thất bại từ đầu năm 2023, đại diện của Bình Dương đã đến với sân chơi này bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, chiến thuật cũng như tâm lý thi đấu. Chính sự chỉn chu đó đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc giành trọn vẹn 3 chiến thắng cùng 9 điểm tuyệt đối.

Đối đầu với Cua Việt, tân binh ở sân chơi này nhưng chất lượng cầu thủ thì không hề thua kém bất kỳ đội bóng nào nên dù đặt mục tiêu chiến thắng ở bán kết, Bamboo FC cũng cần phải cẩn trọng. Bởi chỉ cần giành chiến thắng, đại diện của Bình Dương sẽ giành vé dự trận chung kết khu vực miền Nam cùng một suất dự VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 - Cúp Huyndai Thanh Cong.

Một chiến thắng mang về hai mục tiêu cùng lúc, đó cũng là mục tiêu lớn nhất của đội bóng do ông bầu Dola Nghĩa đầu tư. Đại diện của Bình Dương đang hướng đến mục tiêu cao nhất sau 2 năm tham dự các giải đấu sân 7 do VietFootball tổ chức.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Bamboo FC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=947
Quay lên trên