Bamboo FC thua ngược 1-2 đáng tiếc trước Thiên Khôi FC

Cập nhật: 04-08-2024 | 21:01:03

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 2 nhưng sự chủ quan, thiếu chắc chắn và đối diện với đối thủ nhiều duyên nợ là Thiên Khôi FC, đã khiến cho đại diện của Bình Dương là Bamboo FC nhận trận thua ngược 1-2.

 Niềm vui không trọn vẹn của các cầu thủ Bamboo FC.

Ra quân thi đấu tại vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 (VPL-S5), đối đầu với Thiên Khôi FC, Bamboo FC chọn cách nhập cuộc nhanh, tấn công phủ đầu. Chiến thuật này của HLV Hoàng Phúc đã phát huy tác dụng. Ngay ở phút thứ 2, Thế Anh đệm lòng cận thành, mở tỷ số 1-0 cho đại diện đến từ Bình Dương.

  Bàn thắng duy nhất của Thế Anh không giúp cho đại diện của Bình Dương có được chiến thắng ngày ra quân.

Sớm có bàn thắng, khai thông thế bế tắc, Bamboo FC càng chơi càng hay, nhờ chiến thuật phù hợp, cùng sự năng động của các siêu phủi đến từ Bình Dương. Thế nhưng, điểm yếu của đội bóng ông bầu Dola Nghĩa chính là việc phạm lỗi quá nhiều trước khung thành đội nhà. Một trong những tình huống đó, đã giúp cho Tuấn Anh ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 từ cú sút phạt trực tiếp.

 Thiên Khôi FC lần thứ 2 đánh bại Bamboo FC trong 2 lần hai đội gặp nhau.

Và, từ một tình huống cố định, sự thiếu tập trung của hàng thủ, đã giúp cho Xuân Tuyên đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thiên Khôi FC. Trong phần thời gian còn lại của trận đấu, Bamboo FC đã vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ hoà. Song những cầu thủ đến từ Bình Dương đã quá vội vàng, khiến cơ hội trôi đi trong sự tiếc nuối.

Để thua Thiên Khôi FC 1-2 trong ngày ra quân, cùng với việc hai đối thủ cùng bảng A là Lucifer và An Biên cầm chân nhau với tỷ số hoà 0-0, Bamboo FC tạm thời xếp cuối bảng xếp hạng. Vào chiều ngày 6-8 tới đây, đại diện Bình Dương ra quân thi đấu trận thứ 2 tại VPL-S5 đối đầu với Lucifer lúc 19 giờ 15 phút trên sân Hoàng Mai, Hà Nội.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2048
Quay lên trên