Bamboo FC, từ sân chơi phủi đến đấu trường chuyên nghiệp

Cập nhật: 25-06-2022 | 09:37:57

Là đại diện duy nhất của Bình Dương góp mặt tại giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh, Bamboo FC đang quyết tâm giành thành tích cao tại sân chơi phủi chuyên nghiệp nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Để có được thành quả như ngày hôm nay, đó là cả quá trình cố gắng gầy dựng của từng cá nhân của đội bóng phủi đất Thủ.

Được biết, Bamboo FC được thành lập năm 2018, tiền thân là đội bóng Đông Dương. Sinh hoạt thường xuyên các sân 5 người, 7 người và cả sân 11 người, đội bóng của bầu Nghĩa Dolla thường xuyên sinh hoạt, giao lưu với các đội bóng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Từ đó, Bamboo FC trở thành nơi quy tụ rất nhiều cầu thủ phủi từ nhiều nơi khác nhau cóchung niềm đam mê với trái bóng tròn. Đặc biệt, những cầu thủ sinh viên đang theo học các trường đại học ở Bình Dương có chuyên môn tốt sẽ được nhận về đội. Ngoài ra, một vài cựu cầu thủ Bình Dương, như: Nguyên Quân, Nguyên Quang… cũng về đầu quân cho đội.

Bamboo FC là đội bóng phủi khá mạnh, sinh hoạt thường xuyên tại Bình Dương

Với câu khẩu hiệu: “Chơi hết mình - chơi để tận hưởng”, Bamboo FC ngày càng trở thành một thế lực thực sự ở Bình Dương và bước đầu gặt hái được những thành tích ấn tượng. Những chức vôđịch sân 5 người, Futsal rồi cả sân 11 người giúp cho đội bóng của bầu Nghĩa Dolla tạo ra tiếng vang lớn với giới phủi miền Nam. Đó cũng chính là lý do để cho những người đứng đầu Bamboo FC quyết định đăng ký cho đội tham gia thêm những giải đấu lớn ở khu vực. Chức vô địch sân 7 người Bình Dương mới đây là thành tích ấn tượng cho những sự nỗ lực không ngừng của đội bóng phủi đất Thủ.

Đội hình có chiều sâu về chất lượng, được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm Nguyễn Hữu Hoàng Phúc, Bamboo FC có đủ sự tự tin khi là tham gia vào giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022. Dù là tân binh của giải đấu nhưng Bamboo FC tự tin sẽ giành được 1 trong 2 tấm vé của khu vực TP.Hồ Chí Minh góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc. Hôm nay (25-6), Bamboo FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải khi đối đầu với Đạt Tín lúc 17 giờ 45 phút. Hy vọng, với cách làm chuyên nghiệp và tâm huyết của mình, đội bóng của bầu Nghĩa Dolla sẽ đạt được mục tiêu đã đềra trước khi bước vào giải.

“Bóng đá tất nhiên phải đi đôi với thành tích. Nhưng với Bamboo FC, ngoài thành tích, chúng tôi còn muốn kết giao với nhiều anh em đội bóng khác có cùng niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn. Ở đó, ngoài bóng đá, chúng ta còn có thể sẻ chia với cộng đồng nhiều việc làm cóích. Hy vọng, Bamboo FC sẽ giành được thành tích cao trong lần đầu tham dự giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh”, bầu Nghĩa Dolla chia sẻ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bamboo FC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên