Bamboo FC: Từng bước chạm đến mục tiêu

Cập nhật: 31-07-2023 | 09:33:56

Sau 8 lượt trận tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) 2023, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC hiện đang có được 14 điểm, vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Đây là vị trí đủ để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc giành vé dự vòng chung kết (VCK) toàn quốc vào tháng 8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, để chắc suất, toàn đội cần phải chắt chiu từng cơ hội, từng điểm số trong các trận đấu còn lại.


Niềm vui của các cầu thủ Bamboo FC sẽ trọn vẹn hơn nếu toàn đội tập trung cho mục tiêu cao nhất của mình

Trận hòa 2-2 vào cuối tuần qua của Bamboo FC trước MyMy đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc bị cầm hòa. Trước đó, đại diện của Bình Dương cũng đã phải chia điểm trước Song Hùng ở vòng 7. Hai trận hòa liên tiếp khiến cho Bamboo FC bỏ lỡ cơ hội bỏ xa các đối thủ đang bám rất sát phía sau, gồm: Bảy Núi, Song Hùng và Đạt Tín. Cả ba đối thủ này đều có được 14 điểm nhưng xếp sau Bamboo FC vì thua hiệu số bàn thắng bại.

“Lại hòa nữa rồi, hai trận đều để tuột mất chiến thắng. Hy vọng ở những trận đấu tiếp theo, toàn đội sẽ chơi tập trung hơn để tự giành quyền tự quyết tấm vé dự VCK giải bóng đá 7 người VĐQG 2023”, đó là chia sẻ của ông bầu Dola Nghĩa sau khi đội nhà phải trải qua hai lượt trận liên tiếp phải chia điểm trước đối thủ.

Mục tiêu của đội bóng là rõ ràng. Thực tế trên sân cho thấy các cầu thủ Bamboo FC luôn là đội bóng nhập cuộc với tinh thần cao nhất, nhiệt huyết nhất. Thế nhưng, ở những thời điểm quyết định, đội bóng phủi giàu thành tích nhất của Bình Dương lại để rơi những điểm số quan trọng đầy tiếc nuối. Không để lặp lại điều tương tự ở những lượt trận còn lại là mục tiêu cao nhất lúc này của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc.

Trận đấu tiếp theo của Bamboo FC là cuộc tiếp đón Spa Lan Ngọc (Kiên Giang). Mục tiêu giành trọn 3 điểm được đội bóng phủi đất Thủ đặt ra và hạ quyết tâm làm được. Mục tiêu lần đầu giành vé dự VCK toàn quốc của Bamboo FC sẽ sớm thành hiện thực nếu toàn đội tập trung và thực hiện tốt đấu pháp, chiến thuật. Thành công sẽ đến với đội bóng được đầu tư bài bản, chất lượng và có mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu giải.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=745
Quay lên trên