Ban An toàn giao thông Quốc gia khen thưởng Hội Cựu chiến binh 10 tỉnh thành

Cập nhật: 27-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (27-4), Hội nghị Điển hình toàn quốc Cựu chiến binh gương mẫu trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT)” giai đoạn 2007 - 2010 đã được tổ chức tại UBND tỉnh Bình Dương.

 

Ông Phan Văn Đương, Hội Cựu chiến binh tỉnh nhận bằng khen của Ban ATGT quốc gia

Thời gian qua, Hội CCB cùng các tổ chức đoàn thể đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, thực hiện các giải pháp bảo đảm ATGT, kiềm chế tai nạn. Các cấp Hội CCB trong cả nước đã tích cực tham gia và đạt được những kết quả khả quan trong phong trào. Hội CCB đã phối hợp với Ban ATGT địa phương tổ chức tập huấn, tuyên truyền, hướng dẫn các hội viên CCB tham gia các hoạt động như: “Ngày hội Văn hóa giao thông”, ”Thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ”.

Riêng Hội CCB tỉnh Bình Dương cũng đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong tỉnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác giữ gìn trật tự ATGT. Trong năm 2010, Hội cựu CCB tỉnh cùng phối hợp với lực lượng Đoàn viên thanh niên xây dựng “đội phòng chống rải đinh”, mô hình “Hiệp sĩ đường phố” phòng chống nạn rải đinh và tội phạm cướp giật tài sản người đi đường trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, Ban ATGT quốc gia đã tặng bằng khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào giai đoạn 2007 – 2010. Ngoài ra,Trung ương Hội CCB cũng tặng bằng khen cho 37 tập thể CCB gương mẫu về bảo đảm trật tự ATGT.

  M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên