Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động nhằm xây dựng văn hóa giao thông

Cập nhật: 18-01-2023 | 09:19:50

Đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một cho biết nhằm kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, trong năm 2022, Ban ATGT thành phố đã tập trung chỉ đạo, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp như huy động lực lượng công an, quản lý đô thị và Ban ATGT các phường tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT, trật tự đô thị. Đặc biệt, tập trung xử lý vi phạm theo chuyên đề và mở các đợt cao điểm. Kết quả, lực lượng chức năng đã phát hiện lập biên bản 17.074 trường hợp vi phạm, xử phạt 16.971 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 30 tỷ đồng. Trong đó, lực lượng CSGT đã tổ chức 915 đợt tuần tra kiểm soát với 4.022 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia, lập biên bản 6.814 trường hợp, phạt tiền hơn 24 tỷ đồng, tạm giữ 1.825 phương tiện và 4.989 giấy tờ các loại, tạm giữ có thời hạn 918 giấy phép lái xe và 236 phù hiệu.

Năm 2023, Ban ATGT TP.Thủ Dầu Một tiếp tục triển khai đồng bộ các chương trình, kế hoạch, đặc biệt là đẩy mạnh tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; tập trung thiết lập trật tự đô thị, ATGT xung quanh khu vực cổng trường, bảo đảm cho học sinh đến trường được an toàn. Đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, kiên trì xây dựng văn hóa giao thông an toàn và thân thiện môi trường cho mọi tầng lớp nhân dân.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên