Ban Biên tập Báo Bình Dương làm việc với lãnh đạo TX.Bến Cát về cuộc thi ảnh: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển”

Cập nhật: 31-05-2022 | 11:56:16

(BDO) Sáng 31-5, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã có buổi làm việc với lãnh đạo TX.Bến Cát về cuộc thi ảnh: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển”. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất một số nội dung liên quan đến cuộc thi. 


Lãnh đạo Báo Bình Dương, TX.Bến Cát cùng các thành viên 2 đơn vị tham gia cuộc họp. Ảnh: XUÂN THI

Cụ thể, ông Huỳnh Minh Dân, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương đề nghị TX.Bến Cát thông báo, phổ biến cuộc thi rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân để cung cấp những hình ảnh quý giá về sự phát triển của TX.Bến Cát trong thời gian qua; đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội Nhiếp ảnh tỉnh về TX.Bến Cát sáng tác những tác phẩm thể hiện sự phát triển của địa phương trong giai đoạn hiện nay.

Bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát cảm ơn Báo Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC đã tổ chức hội thi này. Bà cho biết, đây là dịp để quảng bá cho địa phương. Vì vậy, TX.Bến Cát sẽ phối hợp, hỗ trợ tốt nhất để cuộc thi đạt kết quả cao.


Ông Huỳnh Minh Dân phát biểu tại cuộc họp. 
Ảnh: XUÂN THI

Được biết, sau 25 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong phát triển kinh tế - xã hội. Từ một tỉnh thuần nông, Bình Dương đã chuyển mình trở thành một trong những vùng đất công nghiệp lớn nhất của cả nước, trong đó TX.Bến Cát là địa phương có nhiều đổi thay và thụ hưởng được nhiều thành quả phát triển công nghiệp của tỉnh.

Để nhìn lại quá trình phát triển, vươn vai chuyển mình vượt bậc của địa phương, Tổng Công ty Becamex IDC và Báo Bình Dương phối hợp tổ chức cuộc thi ảnh chủ đề: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển” để thu thập và tuyển chọn những bức ảnh tư liệu quý giá về Bến Cát qua các thời kỳ, đặc biệt trong những năm trước 2004, khi địa phương còn khó khăn, chưa phát triển công nghiệp, dịch vụ, đô thị sầm uất như hiện nay.

Những bức ảnh về quá khứ của vùng đất, con người tại Bến Cát sẽ giúp chúng ta nhìn lại sự đóng góp của nhiều thế hệ lãnh đạo và người dân, cộng đồng doanh nghiệp nơi đây trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước. Qua đó để thấy được sự chuyển mình của vùng đất nông thôn này trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đặc biệt là hiệu quả của quá trình thực hiện Đề án thành phố thông minh Bình Dương.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên