Ban Chỉ đạo 138 tỉnh: Phát động cuộc thi tuyên truyền về phòng, chống ma túy

Cập nhật: 15-06-2024 | 10:43:36

Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy (PC04) CA tỉnh, cho biết nhằm đổi mới hình thức, ứng dụng kỹ thuật số vào công tác tuyên truyền về phòng, chống ma túy (PCMT), đầu tháng 6-2024 Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã phát động cuộc thi sáng tác video “Tuyên truyền về PCMT năm 2024”. Đến giữa tháng 6, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm của các cá nhân, tổ chức gửi về dự thi.

Theo thể lệ cuộc thi, đối với trường đại học, trường THPT trên địa bàn tỉnh và Huyện đoàn, Thành đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trên địa bàn, mỗi đơn vị gửi ít nhất một video về Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Thời gian gửi tác phẩm dự thi từ ngày 1-6 đến 20-6. Cuộc thi được phát động đến tất cả đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo 138 tỉnh, Ban Chỉ đạo 138 các huyện, thành phố và toàn thể quần chúng nhân dân tham gia.

Nội dung tác phẩm dự thi phản ánh về tác hại cũng như cảnh báo các loại ma túy mới; hậu quả việc sử dụng ma túy; quy định của pháp luật về PCMT; trách nhiệm công dân trong PCMT và các mô hình PCMT hiệu quả...

Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn nhấn mạnh: “Mỗi tác phẩm dự thi sẽ lan tỏa trên cộng đồng mạng để người dân cùng biết về tác hại của ma túy; chia sẻ mối quan tâm về PCMT để người dân không sử dụng, từ đó hạn chế việc phát sinh tệ nạn này”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=590
Quay lên trên