Ban Chỉ huy quân sự huyện Bàu Bàng: Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện

Cập nhật: 22-02-2023 | 08:40:15

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng vừa tổchức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện năm 2023. Tham gia hội thi có 7/7 Ban Chỉ huy Quân sự xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo đó, mỗi đơn vịcóít nhất 2 sáng kiến thiết thực và 2 sản phẩm cải tiến mới từ các mô hình huấn luyện, bảo đảm thuyết minh mang tính phù hợp, trưng bày và bố trí đầy đủ vật chất huấn luyện, các trang thiết bị theo yêu cầu hội thi đề ra, tổ chức xây dựng giáo án, bài giảng huấn luyện binh khí…

Thông qua hội thi nhằm phát huy tính chủđộng, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong các mặt công tác của lực lượng vũ trang huyện; phát hiện ra các sáng kiến, mô hình học cụ hay áp dụng thiết thực vào nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, góp phần nâng cao chất lượng, huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị và sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng vũ trang toàn huyện.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban Tổ chức lựa chọn những cá nhân, đơn vị, những sáng kiến mô hình học cụ thiết thực trong công tác huấn luyện để tham gia hội thi cấp trên trong thời gian tới.

TIỂU LIÊN - SĨ QUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên