Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo ra quân phối hợp làm công tác dân vận

Cập nhật: 21-05-2022 | 12:01:55

(BDO) Sáng 21-5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã An Linh ra quân làm công tác dân vận trên địa bàn xã.


Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo phối hợp làm công tác dân vận trên địa bàn xã An Linh.

Theo đó, các lực lượng đã tham gia phát quang các tuyến đường có chiều dài 3km; khu vực trường học và gia đình chính sách với tổng diện tích 2500 m2. 

Được biết, thời gian qua, công tác phối hợp làm công tác dân vận trên địa bàn đã được Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo triển khai thực hiện tốt, qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển vững mạnh. Thời gian tới, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo tiếp tục quán triệt, triển khai tốt các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên về công tác dân vận; phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “LLVT huyện Phú Giáo chung sức xây dựng nông thôn mới”, chính sách hậu phương quân đội góp phần tham gia xây dựng cơ sở chính trị của địa phương vững mạnh, nhất là tại địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên