Ban Chỉ huy Quân sự phường Lái Thiêu (TX.Thuận An): Trao “Nhà nhân ái - hậu phương vững chắc”

Cập nhật: 23-01-2019 | 21:37:34

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường Lái Thiêu vừa tổ chức trao “Nhà nhân ái - hậu phương vững chắc” cho gia đình quân nhân Nguyễn Huỳnh Duy đang công tác tại Lữ đoàn Đặc công Bộ 429 (ảnh). Căn nhà có tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng; trong đó Ban CHQS phường đóng góp 45 triệu đồng, Hội LHPN phường đóng góp 30 triệu đồng và gia đình đóng góp 25 triệu đồng.

 

 

Gia đình quân nhân Nguyễn Huỳnh Duy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có anh trai là quân nhân Nguyễn Huỳnh Đức cũng đang tại ngũ. Theo luật định, anh Nguyễn Huỳnh Duy được xét tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên anh và gia đình đã nhận thức được trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc nên đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Việc trao “Nhà nhân ái - hậu phương vững chắc” cho gia đình quân nhân Nguyễn Huỳnh Duy nhằm làm tốt công tác hậu phương quân đội, giúp anh Duy yên tâm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THU THẢO - MINH CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên