Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân Uyên: Thực hiện tốt công tác quản lý tư tưởng quân nhân

Cập nhật: 12-07-2023 | 20:12:35

(BDO) Ngày 12-7, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Tân Uyên tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận trong quân đội nhân dân (Quy chế số 775).

 Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong thực hiện Quy chế số 775

Qua 1 năm thực hiện Quy chế số 775, nền nếp, chế độ quản lý, đánh giá, phân loại, công tác nắm, dự báo, phân tích, đánh giá định hướng, quản lý tư tưởng và định hướng dư luận trong lực lượng vũ trang TP.Tân Uyên đã được Đảng ủy, Ban CHQS thành phố tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Lực lượng vũ trang thành phố đã phát huy có hiệu quả các mô hình “Đảng viên dìu dắt quần chúng và cấp dưới”, “Tổ 3 người” trong đơn vị. Bên cạnh đó, thông qua các phương pháp trực tiếp và gián tiếp, chỉ huy các cơ quan đã nắm bắt tâm lý tư tưởng quân nhân. Đến nay, 100% cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự TP.Tân Uyên trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong thực hiện Quy chế số 775

Trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban CHQS TP.Tân Uyên tiếp tục quán triệt nhiệm vụ, đánh giá, dự báo đúng tình hình tư tưởng và công tác quản lý tư tưởng, xác định chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý tư tưởng phù hợp; đồng thời đổi mới nội dung, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức, phương pháp phù hợp với thực tiễn đơn vị; kết hợp chặt chẽ giữa xây và chống, đẩy mạnh cuộc đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức tiêu cực, lạc hậu, bảo vệ nền tảng tư tưởng, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Dịp này, UBND TP.Tân Uyên đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện Quy chế số 775.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên