Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Bế mạc hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2015

Cập nhật: 01-07-2015 | 05:12:57

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức bế mạc hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong LLVT thành phố năm 2015.

14 thí sinh tham gia hội thi là các bí thư phường đoàn, xã đoàn, chính trị viên phó 14 phường, xã trên địa bàn đã chuẩn bị bài giảng và thực hành giảng bài theo nội dung, chương trình giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ của Cục Tuyên huấn, Tổng Cục chính trị, Quân đội nhân dân Việt Nam để tham gia hội thi với nội dung tập trung vào nghị quyết đại hội Đảng các cấp, tình hình nhiệm vụ của đất nước, quân đội, cơ quan đơn vị địa phương, nhất là cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng xứng danh bộ độ Cụ Hồ” và đấu tranh phòng chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa của các thế lực thù địch và tình hình biển đảo, lịch sử Việt Nam…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chính trị viên phó Phan Minh Tấn (phường Phú Thọ), 2 giải nhì được trao cho Chính trị viên phó Trịnh Huy Cẩn (phường Định Hòa) và Trần Thị Thanh Thúy (phường Phú Mỹ); đồng thời trao các giải 3 và giải khuyến khích cho các đơn vị phường Chánh Mỹ, Phú Lợi, Phú Hòa và Phú Cường.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên