Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một: Giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân thường trực

Cập nhật: 06-09-2024 | 17:18:26

(BDO) Ngày 6-9, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một tổ chức giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân thường trực trong lực lượng vũ trang thành phố năm 2024. Nội dung giáo dục là phòng, chống âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam hiện nay; dân quân tự vệ làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện; quan điểm, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về công tác dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới; dân quân tự vệ tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.


Toàn cảnh lớp giáo dục chính trị

Thông qua giáo dục chính trị làm cho mỗi cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực trong lực lượng vũ trang thành phố nắm vững các quan điểm, tư tưởng, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; nhận thức sâu sắc tình hình, nhiệm vụ, nhạy bén về chính trị, thống nhất cao về nhận thức tư tưởng và hành động, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Dân quân thường trực TP.Thủ Dầu Một tham gia lớp giáo dục chính trị

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=993
Quay lên trên